Yến Trường Thọ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và lắp đặt thiết bị nhà nuôi chim yến cùng hàng loạt các công trình thành công trên nhiều tỉnh thành như Khánh Hòa, Bình Thuận, Ðịnh Quán, Cần Giờ,… Công ty TNHH Nhà Yến Việt đã không ngừng cải tiến và mở rộng hoạt động, phát triển sản phẩm yến sào mang thương hiệu Yến Trường Thọ.

SC1 logo 2

Sản phẩm Yến Trường Thọ được sơ chế từ nguồn yến sào Việt Nam nguyên chất 100% thu hoạch từ các nhà nuôi chim yến của NHÀ YẾN VIỆT và chế biến với quy trình khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đảm bảo giữ được trọn vẹn tinh chất của yến sào sau khi sơ chế. Sản phẩm đã được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm.

Yến Trường Thọ được sơ chế bằng phương pháp thủ công, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong toàn bộ quá trình làm sạch và tạo tổ
Yến Trường Thọ được sơ chế bằng phương pháp thủ công, không sử dụng
bất kỳ hóa chất nào trong toàn bộ quá trình làm sạch và tạo tổ

Chúng tôi hi vọng rằng với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, Yến Trường Thọ sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm từ nguồn dinh dưỡng quý giá này. Bạn sẽ thực sự an tâm khi mua dùng cho người thân và gia đình.


Yến Trường Thọ | Kinh doanh yến thô| Yến sơ chế |Yến sào cao cấp